top of page

WELCOME

Hi, I am Tink. Đây là một blog du lịch được tạo ra nhằm chia sẻ những địa điểm du lịch trên khắp thế giới và những câu chuyện thú vị về các đất nước khác nhau.

  • Ảnh của tác giảTink Nguyn

Các trang mạng xã hội của “Go with Tink”

Đã cập nhật: 17 thg 2, 2023

Đây là các nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng bởi Go with Tink. Thông qua các nền tảng này, mình muốn cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về bản thân mình là ai và cách mà mình hoạt động là như thế nào. Mình sẽ không ngừng nỗ lực để hiện diện như một sự chia sẻ và kết nối với nhau, bất kể bạn ở đâu.


Dưới đây là các trang mạng xã hội của Go with Tink:


Mục đích của việc ra đời Go with Tink

Với vai trò là một thành viên của công ty du lịch Vietnam Booking, mình tạo ra hệ thống trang web 2.0 để hỗ trợ cho quá trình SEO của công ty. Ngoài công việc chính, mình cũng cần xây dựng các liên kết bổ sung để cải thiện liên kết giữa các trang 2.0 và trang web dự án. Điều này sẽ giúp chuyên mục du lịch của Vietnam Booking xếp hạng cao hơn trên Google.

Website-2.0
Website 2.0

Cách mình bắt đầu dự án

Trước khi bắt tay vào thực hiện dự án, mình đã đánh giá một cách cẩn thận tình trạng của trang web để đề xuất các phương pháp phù hợp nhằm nâng cao quy trình tối ưu hóa trang web.

Nhìn chung, ngành du lịch là một ngành có mức độ cạnh tranh cao do nó là một nhu cầu cần thiết của con người. Hiểu được điều này, Go with Tink đã và đang thực hiện theo từng bước nhỏ để hỗ trợ duy trì cũng như nâng cao hiệu suất hiện tại. Ngoài ra, mình còn cần cải thiện hiệu suất phù hợp với nhu cầu công việc để đáp ứng KPI của các nhà đầu tư yêu cầu.

Quy trình các bước mà mình đã thực hiện bao gồm:

Nghiên cứu tình trạng trang web

Để hiểu rõ tình trạng trang web, mình liệt kê một số mục cần lưu ý trong quá trình làm việc:

  • Lượt hiển thị của trang web

  • Lượt nhấp vào nội dung trên từng trang

  • Vị trí trung bình của site và các từ khóa đích

  • Tỷ lệ chuyển đổi của các từ khóa đó

  • Độ lớn của số url chỉ mục.

Nghiên cứu trang web
Nghiên cứu trang web là một trong những bước quan trọng khi làm SEO

Ngoài các mục này, mình sẽ thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về các từ khóa. Quá trình này sẽ kiểm tra số từ khóa được tìm kiếm theo thời gian: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm và so sánh với cùng kỳ để đánh giá hiệu suất của trang web giai đoạn đầu.

Số lượng backlink trỏ về trang


Backlink
Số lượng backlink cũng là điều cần quan tâm khi SEO

Ở mục này, Go with Tink sẽ tìm hiểu tổng thể có bao nhiêu liên kết ngược (backlink) và có bao nhiêu ở mỗi url riêng lẻ, cũng như hiệu quả của những backlink đó. Ngoài ra, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cũng rất quan trọng. Mình cần biết họ là ai và số liệu của họ như thế nào.

Hai chỉ số DA và PA được lựa chọn để Go with Tink nghiên cứu nhằm mục đích biết được vị trí của mình cũng như đối thủ đang ở đâu.

Tối ưu hóa trang web


On-page và off-page
On-page và off-page

Sau khi nghiên cứu để biết được vị trí trang web, mình sẽ bắt đầu quá trình tối ưu hóa trên trang hay còn gọi là on-page và cập nhật nội dung để phù hợp với nhu cầu của người dùng với các bài viết hấp dẫn.

Kế tiếp, Go with Tink tối ưu hóa off-page bằng cách tăng độ nhận diện và phủ sóng trên các nền tảng online để các bạn có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các trang mạng xã hội của Go with Tink sẽ là một cầu nối giữa khách hàng và Vietnam Booking.

Go with Tink liên tục kiểm tra và giám sát các chỉ số KPIs của trang web những ngày đầu tiên, để thông qua đó có thể kiểm soát được hiệu suất của website và điều chỉnh để mang lại hiệu quả tốt hơn, phục vụ mục tiêu công việc.

Tổng kết theo định kỳ

Mỗi đơn vị thường có một khoảng thời gian nhất định để tổng hợp đánh giá trạng thái trang web để báo cáo cho phù hợp. Trong 90 ngày đầu tiên, Go with Tink đã thực hiện không dưới 6 lần tổng kết và một số cập nhật chi tiết các url.


Tham khảo thêm các bài viết: du lịch Thái Lan, thời điểm du lịch Thái Lan




27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page